วันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Can't Replace

ผมไม่เข้าใจ......
ว่าเหตุใด.....
ในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา......
ผมถึงไม่สามารถจะจดจำเรื่องของแฟนใหม่ได้อย่างชัดเจนได้เลย

กลับกัน.....
ผมกลับจดจำเรื่องของ "จอย" แฟนเก่าของผมได้อย่างชัดเจน

ตั้งแต่ครั้งแรกที่คุยกันใน QQ (เก่าเวอร์)
จดจำครั้งแรกที่เราได้พบกัน ณ MBK 
ครั้งแรกที่เราได้อยู่ด้วยกัน.....

เหมือน..... สมองมันเหนื่อยล้าที่จะจดจำสิ่งใหม่ๆ แล้ว
รักใหม่ๆ คนใหม่ๆ

"มันไม่ใช่!!"
สำหรับผม!!!!

ผมกลับรู้สึกสมเพชตัวเองที่ไม่สามารถเป็นเหมือนคนปกติธรรมดาได้อีกต่อไปแล้ว

ในอีกด้านหนึ่ง ผมสงสารแฟนใหม่ของผม
ผมไม่สามารถจะจำเรื่องที่เราได้ทำอะไรสำคัญๆ ได้มากนัก
แต่ผมก็จำได้คืนแรกที่เราอยู่ด้วยกันได้

แต่หลังจากนั้น.....

บางทีก็เลือนลาง.....
บางทีก็หายไป.....

ผมไม่สามารถพูดเรื่องนี้กับแฟนใหม่ได้
ผมกลัวเธอเสียใจ
ผมกลัวจะทำร้ายเธอ 
และผมกลัวเธอมีน้ำตา

โดยที่ผมไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดขึ้น.....

ผมพยายามที่จะแก้ไขสิ่งเหล่านี้
แต่ดูเหมือนยิ่งพยายามจะแก้ไข มันยิ่งแย่ลงไปทุกที

มันไม่สามารถแก้ไขได้เลย.....

ผมไม่สามารถ เอาความทรงจำใหม่ของผม Cut แล้ว Paste to Replace ได้เลย 
หนำซ้ำความทรงจำเก่ายังคงอยู่ถาวร โดยกลายเป็นความทรงจำใหม่ของผมมันเลือนลาง หรือหายไป......

เสียเอง!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น